-->

Thursday 26 October 2017

Theliseney Na Nuvvey (The Breakup Song) | Arjun Reddy 2017

with 0 comments
Theliseney Na Nuvvey Song | Arjun Reddy | Vijay Devarakonda, Shalini Pandey

Song : Theliseney Na Nuvvey (The Breakup Song)
Movie : Arjun Reddy
Director : Sandeep Reddy Vanga
Starring : Vijay Devarakonda, Shalini Pandey
Music : Radhan
Singers : LV Revanth
Lyrics : Rambabu Goshala

Lyrics Zone :-

\  Theliseney.. Naa Nuvvey..
Naa Nuvvu.. Kaadhani..
Theliseney.. Nee Neney..
Nee Nenu.. Kaanani..
Naalo Sagam.. Ika Ledhu. Ani..
Aa Ninnaley.. Nannu Chusi.. Navveley...\

\ Marunaadu Annadhey... Ika Undhabodhani...
Annadhee.. kshanam... mm mm mm mmm..\

\ Naa Praanam Nuvvey...
Naa Gundey Nuvvey... Gundello Mandey..
Nippai Cheraavey...\

\ Oohalakey.. Theliyanidhey..
Jarigenuley.. Ipudelaa…
Nuvvu Nenu Anu Maatey..
Ikapai Undadhuley.. Entila...\

\ Thappu Edho.. Jarigeney..
Reppa Paatulo.. oooh
Cheppaleni Vedanagaa...
Uppenalley.. Tharumuthondhey..
Nuvvu Lenidhey..
Mari Nenu Lenani..
Annadhee.. Kshanam...mm mm mm mmm.....\

\ Naa Antham Nuvvey...
Naa Pantham Nuvvey...
Naa Pantham Enthaa...
Ee Vishwamanthaaa...\

\ Naa Antham Nuvvey...
Naa Pantham Nuvvey...
Naa Pantham Enthaa...
Ee Vishwamanthaaa....\

/ This is what u wanna see me why
Lady u know how it feels me ah
Day n night all the time everyday
Killing myself my lady u know
I lost my world somewhere u know where is it
I’m dying all the day loosing my patience down
Can anyone just tell me who am I
Better kill me I don’t need this shit.../

\ Theliseney.. Naa Nuvvey..
Naa Nuvvu.. Kaadhani..
Theliseney.. Nee Neney.. 
Nee Nenu.. Kaanani...\

Note :- Male Voice ( \...........\ )
                       Male English Lyrics ( /........../ ) 

Video Lyrics Zone :-  

Video Zone :-  

bahuroopswaraga.blogspot.in 

0 comments:

Post a Comment